Fear of God ESSENTIALS SS21 - Bộ sưu tập FOG 2021

Fear of God là một cái tên quen thuộc trong giới Underground với những thiết kế có phần bụi bặm, mang chất đường phố. Tương tự như các năm trước, mỗi năm Fear of God đều cho ra mắt một bộ sưu tập mới. Bộ sưu tập mùa Xuân 2021 năm nay đánh dấu bước tiến mới bằng việc lấn sân sang sản xuất quần áo cho trẻ em với sản phẩm cho lứa tuổi từ 12 tuổi trở xuống. Hôm nay, hãy cùng Bape.VN điểm qua một số sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập mùa xuân Fear of God 2021 ESSENTIALS có gì nhé!

Fear of God ESSENTIALS SS21 Drop 1 Pull-Over Hoodie 

Ý tưởng về chiếc áo hoodie này đã luôn được Jerry Lorenzo ấp ủ. Phía trước của áo có túi dạng kangaroo, cùng với đó là dòng chữ Fear of God ESSENTIALS được đặt ở phía sau áo. Dù vẫn là một thiết kế đơn giản quen thuộc nhưng lại không kém phần phong cách. 

Fear of God ESSENTIALSS SS21 Drop 1 Short Sleeve Polo T-Shirt

Vẫn là nét tối giản đặc trưng, chiếc áo polo ngắn tay này tiếp tục hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Fear of God ESSENTIALS 21 Drop 1 Short Sleeve Polo T-Shirt có thiết kế vai suông, cực kì thoải mái với thiết kế form rộng, đi kèm là những màu quen thuộc đen, kem, xám, nâu phù hợp với từng đối tượng người dùng.

Fear of God ESSENTIALS SS21 Drop 1 Sweatpant

Chiếc quần Fear of God ESSENTIALS SS21 Drop 1 Sweatpant này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục bởi thiết kế giản dị nhưng tinh tế. Đây là một chiếc quần chun, có dây rút, phía sau có túi bên phải để tạo điểm nhấn. Và đương nhiên, không thể thiếu logo của hãng, dòng chữ logo được đặt ở bên gối trái. Chiếc quần thực sự là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự năng động, vừa phù hợp cho hoạt động thể thao, vừa phù hợp với phong cách đường phố.

Fear of God ESSENTIALS SS21 Drop 1 Pull-Over Mock Neck Sweatshirt

Thêm một sự lựa chọn nữa cho tủ đồ của mình. Chiếc áo cao cổ này phù hợp với bất kì ai yêu thích phong cách hiện đại và thoải mái. Sản phẩm được thiết kế có phần vai suông, vừa vặn và không quá khổ. Phần cổ không quá cao, logo đặc trưng được in trước ngực và in nhỏ phía sau áo. Vẫn là bốn màu quen thuộc giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Fear of God ESSENTIALS SS21 Drop 1 Pull-Over Crewneck

Chiếc áo basic này là sản phẩm mà bất cứ ai cũng nên sở hữu. Bởi lẽ, nó được thiết kế tối giản nhất có thể, dễ dàng kết hợp với nhiều loại giày, trang phục, phụ kiện. Chiếc áo có phần cổ tròn quen thuộc, vai suông, có chun tay để dễ dàng kéo, logo được đặc ở phía sau. Dù nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thứ làm nên thương hiệu của FOG ESSENTIALS thì không thể không kể đến chất liệu. Hãy tự mình cảm nhận, bạn sẽ không phải thất vọng.

Fear of God ESSENTIALS 2021 Drop 1 Mock Neck Half Zip Sweatshirt

Tiếp tục là một chiếc áo cao cổ. Tuy nhiên, thay vào đó, nó được thiết kế có phần khóa lửng, phù hợp với những ai yêu thích sự phong cách và thoải mái. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình phong cách: kéo khóa kín cổ và kéo khóa xuống. Phần logo vẫn được đặt ở phía sau, nét đặc trưng của những sản phẩm này là logo được đặc ở phía sau, chiếc áo này cũng không phải ngoại lệ.

Fear of God ESSENTIALS SS21 Drop 1 Sweatshort

Nhìn vào hình ảnh chiếc quần bạn cũng có thể cảm nhận được sự thoải mái, dễ dàng vận động. Nó được thiết kế với ống quần rộng, dài đến đầu gối, có dây rút giống như chiếc Fear of God ESSENTIALS SS21 Drop 1 Sweatpant và không thể thiếu phần logo được đặt bên đùi trái. Thiết kế này kết hợp với một đôi sneaker chắc chắn sẽ tạo ra một oufit hoàn hảo.

Fear of God ESSENTIALS SS21 Drop 1 Long Sleeve T-Shirt

Một sản phẩm khác trong bộ sưu tập lần này chính là chiếc áo phông dài tay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo thật rộng rãi thì FOG ESSENTIALS SS21 Drop 1 Long Sleeve T-Shirt là sự lựa chọn tối ưu. Chiếc áo này phù hợp với những bạn có thân hình hơi đẫy đà bởi thiết kế rộng, chun phần cổ tay. Đặc biệt, thiết kế này có rất nhiều màu để bạn lựa chọn.

Fear of God ESSENTIALS Athletic Leggings

Trở lại sau một thời gian vắng bóng, chiếc áo phông mang kiểu dáng này sẽ làm bạn thích thú. Short Sleeve T-Shirt có phần vai suông, viền ở cổ áo và chạy dọc xuống hai vai. Ngoài ra, nó còn có phần thân trên rộng thay vì suông xuống để tạo sự khác biệt và phong cách. Và không thể quên logo quen thuộc được đặt ở phía sau lưng.

Ngoài những sản phẩm kể trên với kích thước, kiểu dáng dành cho cả nam,nữ và trẻ em, bộ sưu tập mới của thương hiệu này còn có rất nhiều sản phẩm dành riêng cho phái nữ. Có thể kể đến như:

Fear Of God ESSENTIALS Athletic Leggings

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy sản phẩm tạo ra sự thoải mái rõ rệt. Quần có thiết kế ôm chân nhưng không khó chịu. Logo được thiết kế ở phần đai và bên đùi phải. Và đương điểm khiến cho nhiều khách hàng ưa chuộng chiếc quần này là bởi thương hiệu này luôn tập trung vào chất liệu và sự hoàn thiện của sản phẩm. Đây sẽ là chiếc quần xứng đáng có trong tủ đồ của bạn. 

Fear Of God ESSENTIALS Biker shorts

Đây là phiên bản quần short của thiết kế của FOG Essentials Athletic Leggings. Quần có thiết kế dài đến ngang đùi, vẫn là đi kèm với những màu quen thuộc: đen, xám, kem. Với chiếc quần này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục; chiếc quần leggings này đi kèm với một một chiếc áo sweater và một đôi giày thể thao, vừa tạo ra sự phong cách nhưng cũng không kém phần năng động.

Fear of God ESSENTIALS Kid

Bên cạch đó, khách hàng cũng sẽ hài lòng với những phiên bản dành cho trẻ em. Những thiết kế có phần đa dạng hơn. Sử dụng kiểu dáng và chất liệu tương tự, tuy nhiên thay vì logo được đặt ở phía sau lưng của sản phẩm, một số thiết kế dành cho trẻ em có logo được đặt ở ngay trước ngực, đi kèm với những màu sắc quen thuộc khiến cho những đứa trẻ trở nên vô cùng thoải mái và tự tin.