BST BAPE lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe

BAPE  x Marilyn Monroe - Bape Collab - Marilyn Monroe

Click vào đây để xem sản phẩm Bape x Marilyn Monroe :

 https://www.bape.vn/search?type=product&q=Marilyn+Monroe

Bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu streetwear Bape được lòng tín đồ thời trang nhờ kết hợp khéo léo với biểu tượng sắc đẹp của Hollywood - Marilyn Monroe.

Marilyn Monroe là một trong những minh tinh tóc vàng đình đám một thời của Hollywood. Dù đã ra đi hơn nửa thập kỷ, nữ diễn viên vẫn luôn được người hâm mộ nhớ đến bởi bởi nét đẹp vừa gợi cảm vừa ngây thơ, cùng sự phóng khoáng khó trộn lẫn.

Những tấm ảnh của biểu tượng nhan sắc Marilyn Monroe luôn thu hút ánh nhìn như một tác phẩm nghệ thuật, gợi lên những cảm xúc chân thật trong mỗi người. Hình ảnh của nữ minh tinh được yêu thích và đưa vào trang trí trong các quán cà phê, dự án nghệ thuật, nhất là trong thời trang.

Nắm bắt tinh thần đó, thương hiệu trời trang A Bathing Ape (Bape) đã kết hợp cùng Marilyn Monroe Estate để lựa ra những bức hình lộng lẫy, tạo nên bộ sưu tập áo T-shirt độc đáo. Sự kết hợp này được hãng thời trang ví von là cuộc gặp gỡ giữa cô gái tóc vàng xinh đẹp và một chú khỉ đột, giống câu chuyện King Kong của làng thời trang.

Nhiều người hâm mộ Marilyn và tín đồ yêu thích thương hiệu A Bathing Ape đang cảm thấy hào hứng khi thông tin về bộ sưu tập này được công bố.

Bape anh 1

Bape anh 2

Bape chọn những bức ảnh đẹp nhất của Marilyn Monroe để lấy cảm hứng cho bộ sưu tập áo thun mới.

Bộ sưu tập gồm 6 phong cách T-shirt với hai màu nền trắng - đen cơ bản. Tất cả đều kết hợp hình ảnh của Marilyn Monroe cùng với thiết kế đặc trưng của Bape. Thông qua thiết kế này, hãng thời trang mong muốn tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng của mỹ nhân nước Mỹ và “chàng khỉ đột” Nhật Bản.

Những hình ảnh được hé lộ của BST cho thấy thiết kế có ý tưởng ngẫu hứng nhưng được chăm chút kỹ lưỡng. Có thể kể đến các thiết kế như hình ảnh đen trắng của Monroe được nhấn mạnh với tấm nền rằn ri Bape; mẫu Ape Head tạo dựng từ những tấm hình váy trắng nổi tiếng của Sam Shaw; bức ảnh chân dung huyền thoại do Milton Green chụp, được điểm trang với họa tiết đám mây rằn ri hồng của hãng.

Bape anh 3

Bape anh 4

Xuất phát từ ý tưởng ngẫu hứng nhưng BST vẫn được chăm chút trong từng chi tiết.

Trước đây, Bape từng có nhiều lần “bắt tay” được giới mộ điệu thời trang chú ý như sự kết hợp với nghệ sĩ (Kanye West, Pharrell Williams) hay thương hiệu (Adidas, Pepsi, Marvel). Bộ sưu tập cùng Marilyn Monroe lần này cũng hứa hẹn tạo nên cơn sốt đối với giới trẻ.

Bape anh 5

Mẫu áo của Bape được tín đồ thời trang yêu thích.

Khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ mang âm hưởng rực rỡ của thời trang đường phố Harajuku, Nigo - nhà sáng lập của Bape bắt đầu với một ngân sách nhỏ đến mức chỉ đủ để sản xuất 50 cái áo mỗi tuần. Tuy nhiên, đây lại là gia vị khiến thương hiệu này tách biệt nhiều dòng sản phẩm thời trang đường phố khác bởi tính độc đáo và nổi trội.

Đặc điểm của Bape là những sắc màu hừng hực không kiêng dè, sau mỗi sản phẩm là văn hoá đường phố, bụi bặm và mạnh mẽ. Giá trị cốt lõi hay tinh thần mà Bape muốn lan truyền cho công chúng có lẽ là sự sâu lắng sau những sắc màu rực rỡ tưởng chừng hào nhoáng kia.

Cùng với đó, chọn trang phục của thương hiệu này, giới trẻ như sống trong thế giới đặc trưng của underground, trẻ trung và văn minh. Mỗi người đều có một câu chuyện riêng để kể, về sự trải nghiệm, những cung bậc thăng trầm trong cuộc sống đằng sau lớp trang phục sắc màu.

Giữa trung tâm thương mại Union Square (TP.HCM), Bape đã dựng tấm biển hoarding “Coming soon” mời chào tất cả tín đồ thời trang, nhất là dân chơi streetwear chờ đón sự ra mắt các bộ sưu tập độc đáo. Dự kiến khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10, cộng đồng hypebeast Việt Nam và các fan của Bape sẽ được thỏa sức lựa chọn hàng loạt item độc đáo từ “biểu tượng khỉ đột” này.