Cụ thể hình ảnh sản phẩm của BST BAPE x Paris Saint-Germain 2018


BAPE x Paris Saint-Germain 2018 – hàng nóng đã xuất hiện chính thức

Sau những hình ảnh lộ diện cách đây không lâu, cuối cùng toàn bộ sản phẩm của bộ sưu tập collab đình đám giữa BAPE và Paris Saint-Germain đã lộ diện. Đây được xem sẽ là một siêu phẩm đối với không chỉ các fan bóng đá, mà còn với những “dân chơi” đích thực trong giới streetwear.

Khoác lên mình tông màu xanh dương, đỏ và trắng chủ đạo của đội bóng PSG, bộ sưu tập bao gồm bảy sản phẩm chính bao gồm áo gió, áo khoác, áo thun, khẩu trang, túi rút, quần ngắn và khăn choàng cổ. Cả 7 mẫu đều sở hữu họa tiết Camo đặc trưng, kết hợp với hai logo khỉ đột của BAPE và PSG. Riêng mẫu áo khoác và áo thun, các fan nữ sẽ được dịp khoái chí với một phối màu đỏ, xanh dương và xanh da trời nhạt khá nữ tính và không kém phần đẹp mắt.

Trong số 7 sản phẩm, dĩ nhiên phiên bản áo gió được xem là ngôi sao lớn lần này với thiết kế màu nổi bật, các họa tiết camo BAPE và sự độc đáo mà nó mang lại. Không biết nếu cả 22 cầu thủ của Paris Saint-Germain mang nguyên set này trên sân thì sẽ như thế nào nhỉ? Và liệu có một phiên bản áo dấu nào không, hay tất cả chỉ là áo thun cotton.

BAPE x Paris Saint-Germain 2018 sẽ được chính thức lên kệ vào ngày 29 tháng 11 sắp tới tại website và một số cửa hàng bán lẻ chọn lọc. Nếu quá yêu thích các sản phẩm lần này, đừng quên set lịch ngay hôm nay để không bỏ lỡ. Dĩ nhiên cũng đừng quên theo dõi các tin tức về sneaker và streetwear được cập nhật kịp thời trên website và fan-page của SNKRVN trong thời gian sắp tới nhé.

Nguồn: Hypebeast.


BAPE x Paris Saint-Germain

BAPE x Paris Saint-Germain