CONVERSE x OFF-WHITE VẪN SẼ GÓP MẶT TRONG DÀN INCUBATE LÊN KỆ TẠI VIỆT NAM

Ngày này cũng đã đến, giới mộ điệu và những tay chơi không ai không biết OFF-WHITE là thương hiệu streetwear cực “hype” và những bản collab với thương hiệu có sức hút toàn cầu này gần như chưa bao giờ được về Việt Nam với giá bán lẻ. Và hôm nay Converse VN với sự nổ lực cũng đã làm được điều đó, không những với bộ collab cùng tượng đài này, mà còn có cả Converse x thisisneverthatConverse x Feng Chen Wang và Weapon huyền thoại. 

Được biết họ sẽ trao quyền cho một WPA (Wholesale Pinnacle Account) – đối tác cấp cao chính hãng tại thị trường VN – Sneaker Buzz để đồng hành cho việc mở bán.Vậy chúng ta hãy điểm danh sơ lược các bộ collab sẽ về Việt Nam trong thời gian tới và thời gian lên kệ của chúng nhé.

1. Converse x thisisneverthat

  • @TOYAHORIUCHI
  • @TOYAHORIUCHI
  • @TOYAHORIUCHI
  • @TOYAHORIUCHI

@ToyaHoriuchi

Hẳn các fan local brand sẽ biết ngay khi nghe đến tên của 1 trong những top thương hiệu nội địa hàng đầu của giới underground xứ Hàn – thisisneverthat. Với gu thời trang được làm mới từ cảm hứng đường phố thập niên 90, những sản phẩm của thisisneverthat chú trọng xu hướng phi giới tính, oversized thoải mái và sở hữu ngôn ngữ thời trang riêng. Điều đó được chứng tỏ khi khách hàng của họ đa số đều là idol K-pop nổi đình đám: Jungkook (BTS), Lisa (Black Pink) và cả Baekhyun (EXO).

Thời gian: dự kiến mở bán 02/12/2021

2. Converse x Feng Chen Wang

Vẫn sở hữu một ngôn ngữ thiết kế đặc biệt – NTK tài năng Feng Chen Wang tiếp tục mang đến sự phấn khởi cho những ai yêu thích lĩnh vực “deconstruction”, qua BST theo phong cách 2-in-1 nổi tiếng trên các sàn diễn thời trang nhưng lại được cải tiến mới hơn và khác hơn với chất liệu da cao cấp mềm nhẹ đặc cách xuất hiện trên upper. Tạo hình từ cảm hứng về sự tái sinh trong khối đổ nát và bê tông tạo nên một tổng thể nghệ thuật gắn kết thú vị cho collab lần này.

Ngày lên kệ: dự kiến 02/12/2021

3. Converse x Off-White TM

Không quá xa lạ với thị trường sneaker quốc tế và cả trong nước, nhưng cuộc hội ngộ giữa 2 thương hiệu này cuối cùng cũng đã diễn ra tại Việt Nam. Dù là phiên bản được “restock” kể từ lần ra mắt năm 2018 nhưng Converse Chuck 70 Hi Top x Off-White TM vẫn thuộc top các bộ collab đáng sở hữu và được tìm kiếm nhiều nhất trong đầu năm nay, kể khi tin tức về việc restock được leak ra từ đầu năm 2021. Converse Chuck 70 vẫn giữ vẫn phong thái vintage với cú chạm tay mang đầy nhịp đập hiện đại của nhà thiết kế tài năng  và cũng là founder của thương hiệu– Virgil Abloh. Sản phẩm sẽ xuất hiện trong năm nay tại thị trường Việt Nam do chính nhãn hàng Converse phân phối với giá bán lẻ.

Ngày lên kệ: Quý 4/2021

4. Converse Weapon CX

Một vũ khí sàn đấu bóng rổ mang tính di sản từ những năm 80, Weapon được ra mắt ở giải đấu danh giá NBA bởi những cầu thủ tên tuổi lớn thời điểm ấy là Larry Bird và Magic Johnson, là một công cụ cho những pha tấn công pick-and-roll mạnh mẽ. Và hôm nay Weapon được tái xuất trên nền tảng di sản văn hóa bóng rổ cổ điển của Converse năm nào, nhưng lại được cải tiến công nghệ và bộ máy được đánh bóng với sự thể hiện thời trang hơn cho outlook cùng bộ đệm êm ái từ bọt biển mang lại trải nghiệm linh hoạt cho việc di chuyển/sải bước. Converse Weapon CX sẽ được Converse VN cho lên kệ cùng 2 bản phối màu Back/White và White/Cream với giá bán lẻ.

Ngày lên kệ: dự kiến 25/11/2021

Theo thông tin mới nhất, các BST trên đều sẽ được Converse VN đưa lên kệ với giá bán lẻ và thông qua hình thức trao quyền đồng hành phát hành đến đối tác cấp cao Sneaker Buzz tại Việt Nam để mở rộng cơ hội sở hữu các ấn phẩm giới hạn cũng như hiện thức hóa giấc mơ “limited edition” đối với một số bộ collab cực khó đưa về thị trường. 

Hay nói cách khác là họ đang cùng làm mới cách tiếp cận của các bộ collab cực “hype” với khách hàng qua nhiều hình thức khác nhau bao gồm cả việc hợp tác để chu toàn các thách thức của đối tác quốc tế và hi vọng mang đến sự đa dạng hơn cho nền tảng văn hóa streetwear nói chung và các cộng đồng giày nói riêng tại Việt Nam.