BAPE x The Weeknd’s New Collab 2020 - Cú bắt tay đón chào kỷ nguyên mới

Thương hiệu BAPE và nghệ sĩ gốc Canada - The Weekend cùng chào đón năm mới với phiên bản collab siêu “xịn xò”.

Bao năm qua, các thiết kế cộm mác “BAPE x The Weeknd” chưa bao giờ khiến giới yêu thời trang phải thất vọng. Thậm chí, bộ đôi còn đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, thấp thỏm chờ đợi để rồi vỡ oà khi được chiêm ngưỡng những thiết kế cực kỳ ấn tượng. Đầu năm nay, như nằm trong sự tính toán từ trước, BAPE cùng thương hiệu thời trang XO của “chủ xị” The Weekend một lần nữa hợp tác để cho ra mắt BST Collab 2020. Collection mới nhất này như nhằm đánh dấu chặng đường khởi đầu của một kỷ nguyên mới. 

Hơn thế, những hình ảnh lookbook đầu tiên với sự góp mặt của The Weeknd còn khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên. 

Không thiên vị bất kỳ một items nào, BST sẽ bao gồm đầy đủ các trang phục chủ đạo từ áo đến quần như hình. 

Thiết kế gây chú ý nhất trong sản phẩm collab này có lẽ đến từ mẫu áo khoác General khi sử dụng chất liệu vải nhung kết hợp logo graphic XO và hình ảnh chiến binh khỉ oai vệ. Ngoài ra, logo kèm dòng chữ Generals được in nơi lưng áo càng tăng thêm độ nhấn nhá cho tổng thể thiết kế. 

Tương tự, những items khác như áo khoác denim cũng được thống nhất sử dụng các logo như thế trên tay áo và lưng áo.  

Dòng chữ “A Bathing Ape” và “Till We Overdose” được sử dụng xuyên suốt trong các thiết kế nhằm nhấn mạnh thông điệp thương hiệu.   

Đặc biệt hơn, hoạ tiết camo rất đặc trưng được thiết kế dành riêng cho outfit gồm quần sweatpants đi kèm áo khoác Shark Hoodies.  

Bộ sưu tập BAPE x The Weeknd sẽ chính thức cập bến ngày 11/01 tới đây tại tất cả các chi nhánh cửa hàng BAPE, hoặc có thể được đặt thông qua cửa hàng trực tuyến BAPE và website chính thức của The Weeknd. 

[Secret for a secret] BAPE cũng chuẩn bị phát hành mẫu áo phông phiên bản đặc biệt vào cuối tuần này. Hãy tiếp tục theo dõi Dosiin nhé!