Sneakers Off-White™ x Converse: Một trong những đôi sneaker nhiều tin đồn nhất thời đại

Off-White™ x Converse

Vào đầu tháng 7 vừa qua, cộng đồng những người yêu thích streetwear nói chung và những “sneakerheads” nói riêng đã có 1 phen hú vía khi những hình ảnh đầu tiên của bản collab giữa Off-White™ x Converse xuất đầu lộ diện.

Off-White™ x Converse
Bàn fake của đôi giày đã xuất hiện vào Tháng 7

Những hình ảnh và tin đồn đó đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng xoay quanh vấn đề liệu rằng đó có phải là những hình ảnh thực tế của đôi giày không ? Tuy nhiên, bẵng đi 1 thời gian cho đến đầu tháng 10 vừa rồi. Một tài khoản instagram có tên là @py_rates đã đăng tải dòng thông tin cho rằng tất cả những bản sample xuất hiện trước đây đều là giả và không hề có 1 chi tiết nào giống với bản collab sắp được ra mắt của 2 thương hiệu Off-White™ x Converse.

Off-White™ x Converse
Đế giày được in sọc đen trắng của Off-White
Off-White™ x Converse
Đi kèm với tag cam tương phản

Theo những gì mà nguồn tin đó cung cấp, chúng ta có thể thấy rằng bản collab giữa Off-White™ x Converse sẽ không sử dụng những chất liệu nhựa trong suốt giống với đôi mà họ đã ra mắt vào tháng 5 vừa rồi trong BST “THE TEN” mà đổi mới hoàn toàn với việc tạo ra 1 phối màu mới dựa trên phiên bản Chuck 70 – 1 trong những đôi must-have-item nổi tiếng của Converse.

Off-White™ x Converse

Off-White™ x Converse

Phần upper trắng tinh với phần sole được trang trí logo sọc đen trắng quen thuộc của Off-White ™. Một đại diện từ Off-White ™ đã chính thức xác nhận rằng đây thực sự là phiên bản tiếp theo Off-White ™ x Converse.

Off-White™ x Converse
Ngay cả phần insoles cũng được trau chuốt tỉ mỉ
Off-White™ x Converse
Đế giày với hoa văn quen thuộc của Converse

Ngày phát hành: 08/10/2018

Giá bán lẻ: $130 USD

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin và cho chúng tôi biết bạn nếu bạn thích phiên bản này nhé.

CONVERS CHUCK TAYLOR 2 ''OFF WHITE''(REPLICA 1:1)

https://www.yeah1store.net/products/convers-chuck-taylor-2-off-white-replica-1-1