Mê mẩn với bộ sưu tập áo đấu BAPE x NBA cực ngầu từ A Bathing Ape

Mê mẩn với bộ sưu tập áo đấu BAPE x NBA cực ngầu từ A Bathing Ape


Thế giới streetwear và bóng rổ luôn có một mối liên hệ mật thiết và bộ sưu tập áo đấu BAPE x NBA lần này là minh chứng rõ rệt cho điều đó.

BAPE, thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Nhật Bản đang ăn mừng lớn trong năm kỷ niệm 25 tuổi của mình bằng một loạt sự kết hợp cùng những thương hiệu đình đám khác trên thế giới.

Trong số những sản phẩm kết hợp giữa BAPE và các môn thể thao, những chiếc áo đấu NBA đã nằm trong số những bộ sưu tập nổi bật nhất được trưng bày tại triển lãm BAPE, tổ chức ở một trung tâm mua sắm sang trọng trong lòng Tokyo, Nhật Bản.

Mê mẩn với bộ sưu tập áo đấu BAPE x NBA cực ngầu từ A Bathing Ape - Ảnh 1.

Các mẫu áo đấu được trưng bày bao gồm Cleveland Cavaliers, Los Angeles Lakers, Golden State Warriors, Boston Celtics, Chicago Bulls, Houston Rockets, New York Knicks và Portland Trail Blazers.

Mỗi mẫu áo được đội ngũ thiết kế chọn một thời điểm riêng, như Cavaliers là áo từ những năm đầu kỷ nguyên LeBron James hay Celtics là năm vô địch tại NBA Finals 2008.

Mê mẩn với bộ sưu tập áo đấu BAPE x NBA cực ngầu từ A Bathing Ape - Ảnh 2.

Để biến thiết kế áo đấu gốc thành một sản phẩm đặc biệt, BAPE đã thêm hoạ tiết rằn ri in chìm trên các mảng màu chính của áo. Bên cạnh đó, vị trí thường đặt số áo của các cầu thủ được thay bằng logo đầu tinh tinh của thương hiệu này.

Thêm vào bộ sưu tập áo đấu với NBA, BAPE còn hợp tác với Spalding để ra mắt một mẫu bóng đặc biệt. Quả bóng Spalding x BAPE này mang hoạ tiết rằn ri xanh lá, thiết kể cổ điển và đặc trưng của BAPE.

Mê mẩn với bộ sưu tập áo đấu BAPE x NBA cực ngầu từ A Bathing Ape - Ảnh 3.

Bóng Spalding x BAPE được trưng bày tại triển lãm.

Đây không phải lần đầu tiên mà BAPE kết hợp với bóng rổ. Ở mùa giải trước, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản này đã kết hợp với Adidas và Damian Lillard, siêu sao của Portland Trail Blazers để làm ra bộ sưu tập Dame 4 "A Bathing Ape" mang phối màu camo cực chất.

Mê mẩn với bộ sưu tập áo đấu BAPE x NBA cực ngầu từ A Bathing Ape - Ảnh 5.

Bộ sưu tập BAPE x adidas Dame 4.

Vẫn chưa rõ giá bán và số lượng sản phẩm của bộ sưu tập áo đấu đặc biệt lần này sẽ là bao nhiêu. Nhưng với BAPE thì có một điều chắc chắn là chúng sẽ không bao giờ rẻ và số lượng cực kỳ giới hạn.

A Bathing Ape (BAPE) là một thương hiệu thời trang đường phố nổi danh đến từ Nhật Bản và được thành lập năm 1993.

Rất nhiều cầu thủ, người nổi tiếng, diễn viên hay nghệ sĩ thường xuyên diện đồ BAPE để xuất hiện trước các trận đấu, sự kiện, show diễn và cả những trang bìa của các tờ báo thời trang lớn trên thế giới.

Dù có sở hữu các dòng sản phẩm riêng, nhưng thế mạnh của BAPE vẫn nằm ở những sản phẩm được đồng thiết kế, sáng tạo cùng các nhãn hàng thời trang (Supreme, mastermind, Stüssy...), nghệ sĩ (Pharrell, Kanye West, Travis Scott...) hay những thương hiệu khác (Marvel, Nitendo, DC Comics...)