Đứa con của mối tình tay ba BAPE, Neighborhood và Ba Sọc sắp có thẻ xanh tại Mỹ

Lên sóng lần đầu vào cuối 2018, BAPE, Neighborhood cùng adidas mang đến một collab đặc biệt trên 2 dòng POD s3.1 và NMD TS1. Cả 2 sản phẩm đã được phát hành tại Nhật Bản vào đầu 2019, nhưng đợt phát hành tại các quốc gia khác thì mãi im hơi lặng tiếng đến tận bây giờ.

Lấy cảm hứng từ những mối tình tay ba, sản phẩm collab này của 3 ông lớn được thiết kế theo dạng chia đôi cơn mơ. Mỗi nữa của giày là một sắc thái khác nhau của tông Xám – đậm và nhạt. Trên nền đó là những yêu tố branding quen thuộc của BAPE và Neighborhood – gồm họa tiết Camo, graphic Shark Face, graphic Đầu Lâu Xương Chéo.

Logo của 3 thương hiệu xuất hiện cùng nhau trên heel tab.

Và các bạn có nhận ra điều gì qua những bức ảnh phía trên không? Đó là những hình ảnh chính thức từ adidas đấy! Với sự xuất hiện của chúng, chúng ta hoàn toàn tự tin rằng sản phẩm sắp sửa có một đợt release tại Mỹ, và có thể là nhiều quốc gia khác nữa.

Và POD s3.1 đã lên sóng thì rất có thể NMD TS1 cũng sẽ sớm có mặt thôi. Ngày phát hành chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng HNBMG sẽ cập nhật nhanh chóng ngay khi adidas đưa ra thông tin. Cùng đón chờ các bạn nhé!