“BAPE XXV” – Buổi triển lãm kỉ niệm 25 năm thành lập

Bắt đầu từ những con đường hẻo lánh của Haraijuku, Nhật Bản, BAPE đã thống trị thị trường streetwear kể từ khi thành lập vào năm 1993. Qua nhiều năm, BAPE dần trở nên phổ biến hơn không chỉ ở Nhật Bản mà còn được nhiều nơi trên thế giới biết đến. Mới đây nhất hãng lại tiếp tục làm dậy sóng giới mộ điệu thời trang với một cú nổ lớn – kỉ niệm 25 năm thành lập.

BAPE tổ chức buổi triển lãm kỉ niệm 25 năm thành lập tại thành phố nhộn nhịp bậc nhất – Tokyo, ở Space Oh,  Omotesando Hills vào cuối tuần. Được mệnh danh là “Bape XXV”, sự kiện này đã thu hút không những fans của BAPE mà còn rất nhiều người nổi tiếng với một loạt các tác phẩm nghệ thuật và cộng tác chưa từng thấy của họ.

"BAPE XXV"

"BAPE XXV"  Với các cộng tác viên lâu năm như Adidas, Medicom ToyKAWS hay nhiều hơn với MastermindStussy. Ở triển lãm lần này BAPE còn gia tăng số lượng thành viên mới của mình,  Jurassic World và Anti social social club lần đầu góp mặt trong sự kiện.

Ở trung tâm triển lãm, 10 nhân vật Baby Milo được thiết kế bởi 10 nghệ sĩ khác nhau bao gồm Sk8thing, Mankey, Stash, James Bond, Adam Lister, Michael Lau, Eric Haze, Shepard Fairey, Shinsuke Takizawa và Tetsu Nishizama.

"BAPE XXV"

"BAPE XXV"

Hãy cùng xem một vài hình ảnh của BAPE trong buổi triển lãm “BAPE XXV” bên dưới.

"BAPE XXV"
BAPE x Medicom Toy (BEARBRICKS)

 

"BAPE XXV"
BAPE x Adidas

 

"BAPE XXV"
BAPE x Mastermind

 

"BAPE XXV"
BAPE x Stussy

 

"BAPE XXV"
BAPE x Anti social social Club

 

"BAPE XXV"
BAPE x Mitchell & Ness Jersey

 

"BAPE XXV"
BAPE x G-Shock

 

"BAPE XXV"
BAPE Skate

Bạn thấy sao về buổi triển lãm lần này của BAPE. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn.