BAPE x MCM – Bape Collab

BAPE x MCM – Bape đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên của bộ collaboration cùng với thương hiệu luxury MCM đánh dấu cho một sự hợp tác vô cùng tuyệt vời vào tháng 10 năm 2019. Chắc chắn những items trong bộ sưu tập lần này giữa hai thương hiệu sẽ SOLD OUT rất nhanh chóng trên nhiều thị trường khác nhau.

Bộ sưu tập BAPE x MCM ra mắt vào 26.10.2019

Trong bộ sưu tập lần này BAPE x MCM sẽ vẫn sử dụng hình tượng con khỉ đặc trưng của BAPE và hoạ tiết ca-mô không lẫn vào đâu được và thêm thắt phần logo của MCM một cách đầy tinh tế để tạo ra bộ sưu tập lần này. Ngoài ra chiếc áo T-Shirt màu trắng thì chắc chắn sẽ còn nhiều items khác chưa được tiết lộ.


Tập đoàn I.T đã mua lại BAPE  và sở hữu 90% công ty Nowhere – đơn vị sở hữu của Bape & là đứa con của NIGO – người bạn rất thân của Pharrell Williams vào năm 2011, vào NIGO đã rời khỏi BAPE vào năm 2013. I.T được cho là đang commercialize (thương mại hoá) dòng sản phẩm của BAPE để tiếp cận đến nhiều khách hàng trên toàn cầu. Rất nhiều những nhà sưu tập và các khách hàng yêu mến BAPE từ lâu đã đặt mối quan ngại về việc thương mai hoá này. Tuy nhiên tính đến hiện tại, BAPE vẫn đang tạo ra những bộ sưu tập hợp tác (Collaboration) khá tốt và mang tính ứng dụng cao. Bộ sưu tập BAPE x MCM chắc chắn vẫn sẽ chiến thắng được lòng tin của nhiều khách hàng trên toàn cầu bởi hai thương hiệu đều đang có sức ảnh hưởng lớn tính đến hiện nay.

Những mẫu quần áo được ra mặt trong bộ sưu tập MCM x BAPE

Những Phụ Kiện thời trang cũng nằm trong bộ sưu tập.

-- Bape Việt Nam - Bape Nha Trang - Thời trang streetwear - Street Style - Shop Thời Trang Nha Trang - BAPEVN - Yeah1Shop - Yeah1Store